Peugeot 3008 độ hầm hố phục vụ Top Gear

peugeot

Peugeot Việt Nam vừa tạo ra phiên bản “one-off” với phong cách xe việt dã dành cho mẫu SUV 3008 để phục vụ tạp chí Top Gear thực hiện hành trình khám phá tuyến đường Hồ Chí Minh. Cùng HPCAR  tìm hiểu mẫu Peugeot 3008 độ hầm hố này có gì đắc sắc hơn có với những bản thông thường nhé!

Chiếc Peugeot 3008 được độ lại để phục vụ cho chuyến đi của tạp chí Top Gear ở Việt Nam
Chiếc Peugeot 3008 được độ lại để phục vụ cho chuyến đi của tạp chí Top Gear ở Việt Nam

Peugeot 3008 độ hầm hố phục vụ Top Gear

Ông David Peel – Giám đốc điều hành Peugeot UK (Anh quốc) chia sẻ: “Peugeot 3008 phiên bản one-off này đã minh chứng tính tiện dụng và khả năng off-road của mẫu SUV bán chạy nhất của chúng tôi. Chỉ với một vài thay đổi nhỏ, Peugeot 3008 đã có thể dễ dàng chinh phục những cung đường địa hình khó khăn, đồng thời cho thấy tính hiệu quả của hệ thống kiểm soát độ bám đường nâng cao Advanced Grip Control, cũng như cho thấy sự đa dụng của mẫu xe này trong các hoạt động dã ngoại, thám hiểm”.

Trang bị hệ thống quản lý vận hành – Grip Control

Chiếc Peugeot 3008 “One-off” đặc biệt này được nâng cấp tại Vulcan4x4 để thực hiện chuyến hành trình khám phá con đường Hồ Chí Minh nổi tiếng phía bắc bởi tạp chí ô tô danh tiếng Top Gear (Anh quốc). Trước thử thách đó, chiếc Peugeot 3008 đã được nâng cấp nhẹ nhàng nhằm cải thiện khả năng vận hành để đáp ứng cho thử thách đi on-road và off-road này. 

Peugeot 3008 tại Việt Nam độ hầm hố phục vụ Top Gear    - ảnh 1
Chiếc Peugeot 3008 trang bị thêm nhiều phụ kiện phù hợp với chuyến đi dài ngày
 
Mẫu xe Peugeot 3008 đặc biệt này được phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản 3008 GT Line, sử dụng động cơ 4 xi lanh, dung tích 1.6 lít. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động Tiptronic 6 cấp (6 AT). Mặc dù xe một cầu nhưng Peugeot 3008 được trang bị hệ thống quản lý vận hành – Grip Control được tích hợp dưới dạng một núm xoay ở vị trí bệ điều khiển trung tâm với 6 chế độ lái khác nhau bao gồm: bình thường (Normal), tuyết, bùn lầy, cát. Grip Control can thiệp và điều chỉnh phân bổ mô men xoắn từ động cơ xuống cầu trước nhằm hỗ trợ xe vận hành hiệu quả hơn trên các cung đường khó, đây là một điểm cộng của Peugeot 3008 so với các đối thủ sử dụng hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Ngoại thất của xe được trang bị bộ lốp địa hình

Ngoại thất xe trông cực ngầu và đậm chất phiêu lưu hơn khi được thay đổi khi vô bộ lốp địa hình Cooper Discoverer AT3 đi cùng với bộ mâm thép 17 inch nhằm thay thế cho bộ mâm 18 inch nguyên bản (225/55R18).

Xem thêm: Peugeot độ sơn đen đỏ độc đáo

Peugeot 3008 tại Việt Nam độ hầm hố phục vụ Top Gear
Tuy chỉ là xe 1 cầu nhưng Peugeot 3008 vẫn được Top Gear chọn để thực hiện chuyến thám hiểm

Có thêm tấm thép bảo vệ gầm

Xe được trang bị tấm thép bảo vệ gầm ở góc tiếp cận phía trước. Mui xe trang bị thêm giá nóc nhôm sơn đen, một bộ lều mái nhà (ARB Simpson III rooftop) tiện lợi và linh động khi có thể mở ra trong nhanh chóng nhằm cung cấp chỗ nghỉ ngơi ngay trên nóc xe cách biệt với mặt đất. Trên nóc xe ở phía trước còn được trang bị một thanh đèn LED bar giá góc ‘’phá tan màn đêm’’ tăng cường khả năng chiếu sáng. Ở phía sau xe Peugeot 3008 được trang bị thêm một giá treo xe đạp.

Địa chỉ độ xe sang cực chết tại TPHCM

Thông tin liên hệ
Hpcar.vn – Hãng độ xe chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
– Địa chỉ: 1113 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức
– Hotline: 0933 997 368
– Email: Doxehpcar@gmail.com
Xếp hạng post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0933997368
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon