Một chiếc Hyundai Tucson được chủ xe mạnh tay nâng cấp toàn bộ phần đầu xe theo phiên bản N-Line tại nước ngoài với giá trị lên tới 80 triệu đồng. Hãy cùng HPCAR tìm hiểu về bản Hyundai Tucson độ ngoại hình N-Line trong bài viết dưới đây!
Chiêm ngưỡng Hyundai Tucson độ ngoại hình N-Line tại Việt Nam
Theo đó, một chủ xe đang sở hữu chiếc Hyundai Tucson tại Việt Nam đã quyết định nâng cấp ngoại hình của chiếc xe giống phiên bản thể thao N-Line tại thị trường châu Âu. Để thực hiện được ước muốn này, chủ xe đã phải nhập toàn bộ phần đầu xe bao gồm cụm lưới tản nhiệt, đèn ban ngày LED định vị, cản trước, đèn pha của phiên bản mới với chi phí lên tới 80 triệu đồng.
Hyundai Tucson độ ngoại hình N-Line mang phong cách cá tính hơn
Sau khi hoàn thành, chiếc Hyundai Tucson nguyên bản biến hòa thành biến thể N-Line thể thao và cá tính hơn. Ngoài ra, chủ xe còn thay thế bộ vành 19 inch sang loại vành giống xe Lexus dòng F-Sport. Điều này giúp ngoại hình của xe thêm ấn tượng và dữ dằn, tạo nên sự khác biệt đáng kể so với các xe Tucson khác trên thị trường hiện nay.
|
Tổng thể hầm hố hơn hẳn nguyên bản
Xét trên tổng thể, N Line là mẫu Tucson có kiểu dáng thể thao, hầm hố và đồng thời cũng bắt mắt hơn hẳn khi đặt cạnh bản tiêu chuẩn. Các đường nét được tối ưu khí động học theo tiêu chuẩn mới của Hyundai.
Ở phiên bản Hyundai Tucson N-Line “xịn” tại thị trường Châu Âu, ngoại hình xe đặc biệt hơn với bộ mâm sơn màu đen và một số chi tiết khác như nóc xe, gương chiếu hậu và ốp cản sau cũng được sơn lại màu đen. Phía mặt trước có cản xe được điều chỉnh với khe hút gió, đèn LED ban ngày, lưới tản nhiệt crom đen, và viền đen xung quanh đèn pha.
Bộ mâm và nội thất có game màu đen chủ đạo
Bên trong nội thất của mẫu Tucson N-Line chính gốc cũng sẽ được bọc da màu đen và các bộ phần bằng nhựa, tương phản với đó là màu chỉ thêu đỏ dọc theo bảng điều khiển, vô-lăng và ghế ngồi. Hộp số cũng được trang trí với những chi tiết và chỉ thêu màu đỏ, bên cạnh đó là bàn đạp bằng nhôm. Tất cả các mẫu xe sẽ được trang bị hệ thống âm thanh Krell 9 loa tiêu chuẩn, ngoài ra có trần xe toàn cảnh bằng kính là lựa chọn ngoài.
|
Tại Việt Nam, Hyunda Tucson có 3 phiên bản động cơ. Trong đó, động cơ tăng áp 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500 – 4.500 vòng/phút. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT. Đặc biệt trên phiên bản này được trang bị hệ thống giảm xóc hiệu suất cao ASD giúp tăng cường khả năng vận hành ổn định cho xe.
Sử dụng động cơ Diesel R 2.0L
Phiên bản sử dụng động cơ Diesel R 2.0L áp dụng công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử eVGT kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp CRDi cho công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 400Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút. Lựa chọn tiêu chuẩn vẫn là động cơ xăng Nu 2.0l MPI, cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng mô men xoắn 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hai khối động cơ này đều kết hợp hộp số tự động 6 cấp.