Những màu SH Mode 2021 đẹp không thể bỏ qua

Các mẫu xe Sh mode 2021 luôn luôn được săn đón vô cùng và cực kỳ hot ngay khi chúng được cho ra mắt vào trong năm 2020. Thuộc phân khúc thị trường xe tay ga dòng cao cấp, được lấy cảm hứng thiết kế dựa trên những dòng xe tay ga đàn anh đi trước của Honda Sh. 

Các màu xe của Sh mode năm 2020 được ra mắt với các thiết kế đột phá và vượt xa mọi sự kỳ vọng của các khách hàng, ngoài có một thiết kế đẹp chúng còn được bổ xung thêm rất nhiều tiện ích công nghệ. Và trong thời gian tới Sh mode 2021 sắp ra mắt.

Kiểu dáng của xe hoàn toàn mới lạ so với các mẫu xe được sản xuất của các đời trước, tinh tế ở trong từng họa tiết, đường nét.

Toàn bộ các phần thân xe trước đều được thiết dựa theo cảm hứng từ những chai nước hoa tinh túy của Pháp với mùi hương sang trọng của nữ giới.

Cụm đèn trước vô cùng sang trọng như là những giải trang sức ngọc bích vô cùng lấp lánh với những họa tiết, đèn trước được thiết kế theo dạng công nghệ Led. 

Xem thêm: Phí đăng kiểm xe ô tô 2022 chi tiết và thủ tục cần thiết

Sh mode 2021

Cặp vành của bánh xe Sh này cực kỳ tinh tế cùng với các nang nhỏ thường được thiết kế dựa theo cảm những đôi giày cao gót nhỏ vô cùng sành điệu, và cá tính gợi lên được những bước chân đầy quyến rũ, thanh lịch, tao nhã của các quý cô khi đi dạo phố.

các mẫu xe sh mode 2020

Theo như công bố của hãng Honda Việt nam thì dòng xe Sh mode 2021 có tổng cộng 10 mẫu được chia thành các phiên bản xe như sau: 

  • Mẫu xe Sh mode phiên bản cá tính có 2 màu là màu đỏ đen và màu bạc đen. 
  • Mẫu xe Sh mode phiên bản ABS thời trang có 5 màu là màu đỏ đen, bạc đen, xanh đen, vàng nâu, trắng nâu. 
  • Mẫu xe Sh mode phiên bản CBS thời trang có 3 màu là màu đỏ đen, màu vàng đen, màu xanh đen. 

Tổng hợp các mẫu xe SH Mode 2021 bán chạy và cực kỳ hot

Tháng 7/2020, hãng xe Honda đã tung ra thị trường dòng xe SH Mode có phiên bản mới nhất cùng với rất nhiều màu sắc khác nhau. Hai phiên bản thời trang nhất và vô cùng cá tính của SH Mode 2020 cũng sở hữu rất nhiều màu sắc đầy ấn tượng. 

Với các phiên bản xe máy này, BST màu sắc của dòng xe SH Mode cũng thêm ấn tượng hơn. SH mới với các màu đỏ nâu và màu bạc đen cũng được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Dưới ngay đây là các màu và các mẫu Honda SH Mode 2021 mà chúng tôi đã tổng hợp:

Mẫu xe Sh mode phiên bản thời trang ABS

Giá Sh mode 2021 phiên bản thời trang là 57.890.000 VND. Đối với phiên bản thời trang, những người dùng thường có đa dạng sự lựa chọn hơn về  các màu sắc xe. Bởi vì trong phiên bản này có đến 5 màu sắc khác nhau là trắng ngà, xanh lam,  đỏ đậm, bạc và cuối cùng là màu trắng nâu. 

Phần vành xe Sh của phiên bản thời trang này thường đều sẽ được sơn màu nhũ, có thể giảm xóc trước và sau cũng sẽ thường được sơn màu nhũ trắng. Cụm phanh ABS ở phía trước thì thường được sơn màng vàng đồng.

Trong 4 màu XE của phiên bản thời trang này, rất khó để có thể xác định màu nào sẽ nổi bật và ấn tượng hơn so với màu nào. Bởi vì mỗi màu sắc đều toát ra được một phong cách cũng như một vẻ cuốn hút riêng biệt.

Sh mode 2021 phiên bản thời trang
Sh mode 2021 phiên bản thời trang
Sh mode 2021 phiên bản thời trang
Sh mode 2021 phiên bản thời trang

Mẫu xe sh mode 2021 phiên bản cá tính

Những mẫu xe sh cùng giá xe sh mode 2021 phiên bản cá tính để cho các bạn tham khảo.

sh mode 2021 phiên bản cá tính
Cốp sh mode 2021
sh mode 2021 phiên bản cá tính

Mẫu xe sh mode 2021 phiên bản đặc biệt

Những mẫu xe sh cùng giá xe sh mode 2021 phiên bản đặc biệt để cho các bạn tham khảo.

sh mode 2021 phiên bản đặc biệt
sh mode 2021 phiên bản đặc biệt

So sánh sh mode thời trang và cá tính 2021 có gì khác biệt

Nhìn chung về tổng thể về mặt thiết kế, cả phiên bản Thời trang và lẫn phiên bản Cá tính đều mang trong mình một phong cách sang trọng và đầy sự tinh tế với những họa tiết và đường nét góc cạnh đầy mềm mại, uyển chuyển. Điểm khác biệt giữa các phiên bản xe này là về hệ thống màu. Trong đó, màu đỏ đen thì nó có trong cả hai phiên bản khiến cho nhiều người dùng khó mà phân biệt.

Ở trong phiên bản SH Mode Thời trang màu đỏ đen, phần mặt nạ xe và bửng trước thường sẽ được sơn màu đỏ khiến cho cả tổng thể chiếc xe được hài hòa, “nịnh mắt”. Đồng thời, phần đầu xe và đuôi yên xe cũng thường được may thêm một lớp da có màu vàng, tạo ra được điểm nhấn cho màu đen cho toàn bộ tổng thể trên yên
>>> Xem thêm: sieuthiauto.vn

Mẫu xe Sh mode 2021 ABS

Về màu sắc của tổng thể bộ thân vỏ của xe Sh này thì vẫn là một màu đỏ nhám đầy độc đáo và mới mẻ và lạ mắt, công nghệ ứng dụng và các tiện ích cũng tương tự như với phiên bản đặc biệt. 

Ở mẫu Sh mode phiên bản thời trang này sẽ có sự khác biệt ở phần sơn vành xe và giảm xóc. Cụ thể ở phần vành xe thường sẽ được sơn màu bạc nhũ thông thường, giảm xóc ở phía trước sau cũng tương tự như nhau. Cụm phanh ABS phía trước thường sẽ được sơn màu vàng. 

Mẫu xe này cũng chính là một sự lựa chọn tốt cho bạn, thậm chí có rất nhiều bạn muốn chọn lựa xe có dàn bánh xe có màu nhũ vô cùng lấp lánh chứ không phải là một màu đen đầy mạnh mẽ như phiên bản cá tính. 

Sh mode 2021 ABS

Mẫu và giá xe sh mode 2021 abs bản cá tính

Những mẫu xe sh cùng giá xe sh mode bản cá tính để cho các bạn tham khảo.

  • Phiên bản ABS cá tính cùng với 2 màu bao gồm màu Đỏ Đen, màu Bạc Đen: có giá từ 58.990.000 đồng.
sh mode 2021 abs bản cá tính
sh mode 2021 abs bản cá tính

Mẫu xe Sh mode 2021 ABS phiên bản thời trang màu xanh

Màu sắc của toàn bộ thân xe đều có một màu xanh là chủ đạo, gam màu xanh lam mờ vừa là màu tạo ra được độc đáo và sang trọng. Có được màu của biển cả rộng lớn mênh mông, có các sắc mây của trời xanh ở bên trong đó. 

Màu tượng trưng của bình an và sự hy vọng điều tốt lành. Màu xanh là màu đại diện cho sự hòa bình, sự thật, sự tin tưởng và niềm tin bất diệt mạnh mẽ. Đồng thời nó cũng chính là màu của sự chuyên nghiệp, sự tin tưởng, đáng tin cậy. 

Theo như trong phong thủy thì màu xanh thường sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho những người thuộc mệnh thủy và tương sinh rất tốt đối với những người thuộc mệnh mộc. 

Sh mode 2021 ABS phiên bản thời trang màu xanh

Mẫu xe Sh mode có màu bạc đen phiên bản thời trang ABS

Nhìn chung thì màu sắc chủ đạo chính là màu bạc đầy sự lịch lãm nhẹ nhàng cùng với lớp nhũ màu bạc sang trọng. Ở mẫu xe này thì thường phần giảm xóc ở trước sau, vành xe cũng sẽ được sơn vào màu nhũ bạc chứ không phải sơn vào màu đen, cụm phanh trước được sơn vào màu vàng đồng chứ không phải được sơn màu đỏ giống như bản cá tính. 

Nhìn tổng thể thì mẫu xe Sh mode 2021 này có được một màu nhẹ nhàng hơn so với bản cá tính. Sự nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp cùng với tinh tế có lẽ sẽ chính là nguồn cảm xúc chủ đạo cho màu xe này.

Mẫu xe Sh mode 2021 màu trắng nâu phiên bản thời trang ABS

Đây là một trong những màu sắc xe được tồn tại lâu nhất của dòng Honda Việt Nam dành cho xe dòng Sh mode, nó được xuất hiện từ trong những đời xe đầu tiên khi chiếc Sh mode này mới ra mắt, tồn tại và trải qua tất cả các đời xe cũ và cho đến tận thời điểm ngày nay. 

Phần sàn xe để chân và phần đuôi bắt biển của xe thường sẽ được sơn màu nâu đầy sự trẻ trung và đẹp mắt vô cùng.

Màu trắng của xe là đại diện cho những sự tinh khiết, sạch sẽ và sự thanh cao, minh bạch. Màu trắng tinh khôi thì cũng là đại diện dành cho những sự trong sáng, tinh khôi, hồn nhiên của tuổi trẻ, của tình yêu và trong cả cuộc sống. 

Ở góc nhìn của phong thủy thì màu trắng thường sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho những người thuộc mệnh kim và chúng có tác dụng tương sinh rất tốt cho những người thuộc mệnh thủy. 
Xem thêm: Mũ bảo hiểm motor

Các mẫu xe Sh Mode bản Cá tính

Phiên bản cá tính của SH Mode 2020 gồm 2 màu chính là đỏ đen và bạc đen. Mỗi màu đều có một nét đẹp, tạo điểm nhấn và phong cách riêng. Có người thích màu đỏ đen, thế nhưng cũng không ít người cho rằng màu bạc đen nổi bật và cá tính hơn.

Xe Sh Mode màu nào bán chạy nhất? Xe SH Mode màu mới nhất với bản cá tính màu đỏ đen luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy. Tone màu này của phiên bản cá tính có độ đậm hơn so với các phiên bản trước đó. Màu đỏ đen đậm tạo cảm giác sang trọng, quyến rũ và lôi cuốn.

Đối với phiên bản SH Mode cá tính màu bạc đen, màu sắc được phối một cách tinh tế. SH Mode 2020 dành cho những cô nàng thích vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp và thu hút.

Mẫu xe sh mode 2021 có mấy màu?

  • Mẫu xe Sh mode phiên bản cá tính có 2 màu chủ đạo là màu đỏ đen và màu bạc đen. 
  • Mẫu xe Sh mode 2021 phiên bản ABS thời trang có 5 màu đó chính là đỏ đen, màu xanh đen, trắng nâu, màu bạc đen, màu vàng nâu. 
  • Mẫu xe Sh mode 2021 phiên bản CBS thời trang có 3 màu chính là đỏ đen, màu vàng đen, màu xanh đen. 

Mẫu sh mode 2021 màu xanh ngọc

Phiên bản xe SH mode 2021 màu xanh ngọc là một phiên bản màu xe vô cùng độc đáo, lạ mắt. Màu xanh ngọc mang đến được một màu sắc đầy tươi tắn, ấn tượng và cực kỳ sang trọng. 

Mẫu sh mode 2021 màu xanh ngọc
Mẫu sh mode 2021 màu xanh ngọc
Mẫu sh mode 2021 màu xanh ngọc

Mẫu xe sh mode 2021 màu trắng

Theo màu của ngũ hành thì màu trắng thường sẽ phù hợp với người thuộc mệnh Kim và người thuộc mệnh Thủy.

Mẫu xe sh mode 2021 màu trắng
Mẫu xe sh mode 2021 màu trắng
Mẫu xe sh mode 2021 màu trắng

Mẫu xe sh mode 2021 màu đen

Đây là một màu xe rất phù hợp với người thuộc mệnh Thuỷ bởi theo như phong thuỷ ngũ hành thì những người thuộc mệnh Thủy nếu như dùng màu này thì sẽ thuận lợi hơn.

Mẫu xe sh mode 2021 màu đen
Mẫu xe sh mode 2021 màu đen

Mẫu xe SH Mode 2021 màu xám

Xét theo trong mối quan hệ tương sinh tương khắc thì nếu như bạn là người thuộc mệnh Mộc, bạn không nên mua xe SH mode 2021 màu Bạc vì nó rất kỵ.

Mẫu xe sh mode 2021 màu xám

Mẫu xe sh mode 2021 màu xanh đen

Với người thuộc về mệnh Mộc, tương sinh sẽ chính là mệnh Thủy vì vậy nên lựa chọn xe có màu đen,  xanh đen là cực kỳ phù hợp. 

Mẫu xe sh mode 2021 màu xanh đen

Mẫu xe sh mode 2021 màu vàng nâu

Mẫu này rất phù hợp đối với chị em phái nữ.

Mẫu xe sh mode 2021 màu vàng nâu
Mẫu xe sh mode 2021 màu vàng nâu

Mẫu xe sh mode 2021 màu vàng đen

Mẫu xe này cũng không hề kém cạnh về độ nổi bật và sành điệu như các mẫu khác đâu nhé.

Mẫu xe sh mode 2021 màu vàng đen
AK1jgQmncgd5gXFd6trfyctBs0IOHAgwze4WhylxMhakVErQE msLyRAHMuLj6Z

Mẫu xe sh mode 2021 màu đỏ

Đây là màu xe sh mode rất hợp với người thuộc mệnh Hoả.

Mẫu xe sh mode 2021 màu đỏ
Mẫu xe sh mode 2021 màu đỏ

Mẫu sh mode 2021 màu xanh

 Đây cũng chính là 1 trong các màu xe mới nhất của xe sh mode 2021 cao cấp của hãng Honda

Mẫu sh mode 2021 màu xanh

Mẫu xe sh mode 2021 trắng đen

Mẫu xe sh mode 2021 trắng đen
Mẫu xe sh mode 2021 trắng đen

Mẫu xe sh mode 2021 vàng nâu

Mẫu sh nữ 2021 này phải nói là tuyệt đẹp giúp tôn lên được dáng vẻ sang trọng, quý phái.

Mẫu xe sh mode 2021 vàng nâu

Xe sh mode 2022 khi nào ra mắt?

Theo như dự kiến ban đầu, xe SH Mode 2022 sắp ra mắt và sẽ chính thức được cho lên kệ vào ngày 24/12 tại các đại lý cũng như các HEAD.

Xe sh mode 2022
Xe sh mode 2022
Xe sh mode 2022
Xe sh mode 2022

So sánh sh mode 2020 và 2021 

Xe SH Mode 2021 được sở hữu một khối động cơ mạnh mẽ hoàn toàn mới là eSP+ đã được áp dụng cho lần đầu tiên ở trên phiên bản của chiếc SH 2020 đã cho ra mắt trước đó.

Động cơ xe được thiết kế để có thể nhằm đạt được về khả năng vận hành vượt trội nhất cùng với mức tiêu hao nhiên liệu xe cũng sẽ thấp hơn.

Ngoài ra, với việc áp dụng thêm vào bộ tăng xích cam thủy lực còn có thể giúp cho độ ma sát xuống thấp hơn đến mức có thể, đồng thời cũng sẽ giúp kiểm soát được tiếng ồn, độ rung và cải thiện được về hiệu suất xe tiêu hao nhiên liệu. 

Các mẫu xe Sh mode 2021 luôn luôn được đánh giá rất cao cả về công nghệ cũng như sự tiện ích mà nó mang lại. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật thường xuyên các thông tin từ Honda Việt Nam về các mẫu xe mới nhất đến với các bạn. Hãy nhớ theo dõi và ủng hộ chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ
Hpcar.vn – Hãng độ xe chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
– Địa chỉ: 1113 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức
– Hotline: 0933 997 368
– Email: Doxehpcar@gmail.com
Xếp hạng post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0933997368
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon